Good Morning Tuesday๐ŸŒ„

เดช്เดฐാเตผเดค്เดฅเดจเดฏ്เด•്เด•് เดถേเดทം เด†เดฆ്เดฏเดค്เดคെ เดชിเดฐീเดฏเดก് เด“เดช്เดทเดฃเตฝ เด†เดฏിเดฐുเดจ്เดจു...  เดธൂเด•്เดท്เดฎ เดจിเดฒเดตാเดฐ เดฌോเดงเดจം เดŽเดจ്เดจ เดตിเดทเดฏเดฎാเดฃ്  เดธാเตผ เดชเด ിเดช്เดชിเดš്เดšเดค്...  เด…เดง്เดฏാเดชเด• เดชเดฐിเดถീเดฒเดจเดค്เดคിเดฒെ เดเดฑ്เดฑเดตും เดช്เดฐเดงാเดจเดฎാเดฏ เด’เดฐു เด†เดถเดฏเดฎാเดฃ് 
เดธൂเด•്เดท്เดฎ เดจിเดฒเดตാเดฐ เดฌോเดงเดจം.. 

เด…เดง്เดฏാเดชเด• เดต്เดฏเดตเดนാเดฐ เดชเดฐിเดตเตผเดค്เดคเดจเดค്เดคിเดจാเดฏി เด‰เดชเดฏോเด—ിเด•്เด•ുเดจ്เดจ เด…เดง്เดฏാเดชเด• เดชเดฐിเดถീเดฒเดจം เดธംเดœ്เดžเดฏാเดฃ് เดธൂเด•്เดท്เดฎ เดฌോเดงเดจം..  เด…เดง്เดฏാเดชเด•เตป്เดฑെ เดคൊเดดിเตฝ เดตเดณเตผเดš്เดšเดฏിเตฝ เดจിเตผเดฃാเดฏเด•เดฎാเดฏ เดชเด™്เด•ുเดตเดนിเด•്เด•ാเดตുเดจ്เดจ เดธൂเด•്เดท്เดฎ เดฌോเดงเดจം เด…เดง്เดฏാเดชเด• เดชเดฐിเดถീเดฒเดจ เดชാเด ്เดฏเดชเดฆ്เดงเดคിเดฏുเดŸെ เด…เดŸിเดธ്เดฅാเดจ เด˜เดŸเด•เดฎാเดฃ്..
 
เดคുเดŸเตผเดจ്เดจ് เดธൂเด•്เดท്เดฎ เดฌോเดงเดจเดค്เดคിเตป്เดฑെ เด…เตผเดค്เดฅเดตും เดจിเตผเดตเดšเดจเดตും เดธാเตผ เดชเดฑเดž്เดžു เดคเดจ്เดจു.. 

เด•്เดฒാเดธ്เดธ് เดธเดฎเดฏം, เด•ുเดŸ്เดŸിเด•เดณുเดŸെ เดŽเดฃ്เดฃം เดตിเดทเดฏം เดŽเดจ്เดจിเดต เดšുเดฐുเด•്เด•ി เด•ൊเดฃ്เดŸുเดตเดจ്เดจാเดฃ് เดธൂเด•്เดท്เดฎ เดฌോเดงเดจം เดจเดŸเดค്เดคുเดจ്เดจเดค്.. เด’เดฐു เดšെเดฑിเดฏ เดตിเดทเดฏാംเดถം เด…เดž്เดšുเดฎുเดคเตฝ เดชเดค്เดคുเดตเดฐെ เดตിเดฆ്เดฏാเตผเดฅിเด•เดณിเตฝ เด…เดž്เดšുเดฎുเดคเตฝ เดชเดค്เดคുเดตเดฐെ เดจിเดฎിเดทเดค്เดคിเดจുเดณ്เดณിเตฝ เดชเด ിเดช്เดชിเด•്เด•ുเด•เดฏാเดฃ് เด…เดตിเดŸെ เดšെเดฏ്เดฏുเดจ്เดจเดค്.. เดชเด ിเดช്เดชിเดš്เดš เดถേเดทം เด•്เดฒാเดธ്เดธിเตฝ  เด‡เดฐുเดจ്เดจเดตเดฐോเดŸ്   
เดช്เดฐเดคിเดชുเดท്เดŸി( feedback) เด†เดตเดถ്เดฏเดช്เดชെเดŸ്เดŸ เดถേเดทം เดชുเดจเดฐാเดธൂเดค്เดฐเดฃം เดšെเดฏ്เดฏുเด•เดฏും เดชുเดจเดฐเดง്เดฏാเดชเดจം เดจเดŸเดค്เดคി เดจൈเดชുเดฃ്เดฏം เดจേเดŸുเด•เดฏും เดšെเดฏ്เดฏുเดจ്เดจു... 

เดธเดฎเดฏเดค്เดคിเดจും เดตിเดทเดฏเดค്เดคിเดจും เดตเดฒുเดช്เดชเดค്เดคിเดฒും เดšുเดฐുเด•്เด•ി เด…เดง്เดฏാเดชเดจം 
                   - เด…เดฒเตป

 เด’เดฐു เดช്เดฐเดค്เดฏേเด• เดจൈเดชുเดฃ്เดฏം เดจേเดŸുเดจ്เดจเดคിเดจാเดฏി เด’เดฐു เดšെเดฑിเดฏ เดตിเดทเดฏാംเดถം เด‰เดชเดฏോเด—ിเดš്เดš് เด•ുเดฑเดš്เดš് เดตിเดฆ്เดฏാเตผเดฅിเด•เตพเด•്เด•ാเดฏി เด•ുเดฑเดž്เดž เดธเดฎเดฏം เด…เดง്เดฏാเดชเดจം เดจเดŸเดค്เดคുเดจ്เดจเดคാเดฃ് เดธൂเด•്เดท്เดฎ เดฌോเดงเดจം
                    - เดชเดธ്เดธി


 เด…เดŸുเดค്เดค เดธെเด•്เดทเตป เด•ൈเด•ാเดฐ്เดฏം เดšെเดฏ്เดค เดกോเดฃ เดŸീเดš്เดšเดฑാเดฏിเดฐുเดจ്เดจു..  เดŸീเดš്เดšเตผ Guilford's theory เด†เดฃ് เดชเด ിเดช്เดชിเดš്เดšเดค്..  
Barriers of class room communication เดŽเดจ്เดจ เดตിเดทเดฏเดฎാเดฃ്  เดธเดค്เดฏเดฒേเด– เดŸീเดš്เดšเตผ เดชเด ിเดช്เดชിเดš്เดšเดค്.. 

lack of common experience
◆ lack of credibility
◆ language barriers
◆ Age factors
◆ Expression
◆ Listening barriers
◆ Boring classroom lessons 
◆ Personaliry differences
◆ Day dreaming

computer mediated communication (CMC) เดŽเดจ്เดจ เดตിเดทเดฏเดฎാเดฃ്  เดฐേเดตเดคി เดŸീเดš്เดšเตผ เดชเด ിเดช്เดชിเดš്เดšเดค്...

Popular posts from this blog

เดฎเดดเดตിเดฒ്เดฒിเตป്เดฑെ เดšേเดฒ്๐ŸŒˆ๐ŸŒˆ๐ŸŒˆ

innovative work

เด†เดฐเดตം๐ŸŽ‰๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ